Hotline: 0902 901 638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com
banner tin tức

Kinh doanh gì bây giờ là xu hướng mới và hiệu quả năm 2018

Trong các năm 2018, 2019, 2020 nên đầu tư kinh doanh nhỏ hoặc vốn lớn vào những sản phẩm hay dịch vụ nào. Phần nội dung phân tích này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những mô hình “ Làm thật-ăn ngay” trong giai đoạn 3 năm 2018-2020.

Nhưng trước tiên, tôi có một lời khuyên: Nếu bạn đã xác định sẽ dấn thân vào thị trường kinh doanh, bạn nên nỗ lực hết mình để thực hiện, nếu “làm thật-ăn thật” chắc chắn bạn sẽ thành công,  nhưng nếu dừng lại bạn sẽ không bao giờ thành công ở bất cứ lĩnh vực nào, cho dù đi làm thuê. Bởi vì cứ gặp khó khăn là bạn dừng lại, vậy thì đương nhiên vấn đề vẫn nằm ở đó, không ai có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của chính bạn.

Chúng tôi chỉ có một lời nhắn nhỏ như vậy, bây giờ sẽ chia sẻ với bạn những cách kinh doanh nhỏ và lớn hiệu quả trong 3 năm 2018, 2019, 2020.

1. Lớp tập Yoga- Ý tưởng được đánh giá đạt hiệu quả cao trong chủ đề xu hướng kinh doanh gì hiệu quả năm 2018, 2019, 2020

Bạn có đang tham gia một khóa học Yoga không ? Bạn biết không, ý tưởng này có thể giúp người kinh doanh thu về trung bình 300.000 VNĐ/ 1 học viên kéo dài trong 10-15 buổi, nếu bạn có 20 học viên 1 lớp, vậy bạn có thể kiếm về : 300.000 VNĐ* 20 = 6.000.000 VNĐ/ 10-15 buổi, dạy liên tục trong 30 buổi bạn sẽ kiếm về khoảng 12.000.000 VNĐ/ 2 lớp.

Nhưng tất nhiên là bạn sẽ không muốn chỉ dạy 2 lớp/ 1 tháng chứ ? Vì bạn có nhiều thời khung thời gian khác nhau để dạy: Đó là cuối tuần, buổi tối, buổi sáng, hoặc trong giờ hành chính ( có một lượng lớn người cao tuổi tập Yoga), thế nên bạn có thể mở nhiều buổi trong 1 ngày với những lịch dạy khác nhau.

Tính toán về mặt số liệu thì là như thế, nhưng trên thực tế đôi lúc hoạt động kinh doanh không đơn giản như kế hoạch đã lập, và thậm chí bạn sẽ bị lỗ khi kinh doanh. Đó là lý do mà nhiều người nhìn thấy cơ hội kinh doanh như vẫn bị thất bại.

Cho nên nhiệm vụ mà những người kinh doanh như chúng ta cần làm đó là chuẩn bị và tạo lập 1 kế hoạch kinh doanh hiệu quả, bảo đảm đã tính toán đủ những trường hợp sẽ xảy ra và đưa ra giải pháp đối kháng nhằm điều hướng kết quả kinh doanh tích cực hơn.

Khóa học Yoga có những nội dung nào 

Tôi nghĩ bạn cũng rất băn khoăn vì chưa rõ ràng nội dung của mô hình kinh doanh ít vốn hiệu quả này. Trong Yoga có phân thành những loại Yoga nhỏ như sau:

– Hatha Yoga

Bao gồm 4 loại nội dung học : Tư thế Yoga (Yoga Asana ), Kiểm soát nhịp thở ( Pranayam), Quy tắc Yoga ( Yama), Rèn Luyện Phẩm Chất ( Niyama). Trong đó Nội dung Tư Thế Yoga ( Yoga Asana) là 84 loại thể thức Yoga cơ bản nhất theo cách dạy và học của Yoga truyền thống Ấn Độ.

– Man Yoga ( Yoga cho đàn ông)

Như đúng tên loại Yoga này xuất phát từ Ấn Độ và dành cho nam giới luyện tập theo nhóm.

– Lady Yoga ( Yoga rèn luyện cho nữ giới)

Lady Yoga không những giúp phụ nữ rèn luyện cơ rắn chắn hơn mà còn có tác dụng chăm sóc làm đẹp và nâng cao sức khỏe.

– Yoga rèn luyện Cột sống ( mỗi bài 60 phút)

Bài học Yoga này có tác hiệu quả đối với những nhóm người làm việc văn phòng hoặc là tài xế lái xe. Họ phải ngồi quá lâu tại một chỗ mà không di chuyển, do vậy thường gặp nhiều vấn đề sức khỏe về cột sống.

– Yoga giảm béo làm đẹp vóc dáng

Mỗi tuần luyện tập từ 2-3 lần có thể giúp giảm bớt nhiệt bên trong cơ thể, thông qua đó làm giảm trọng lượng người tập.

– Yoga Noon ( Yoga nghỉ ngơi cho giấc ngủ trưa)

Nhiều người làm việ có áp lực quá lớn, họ cần giấc ngủ để trở nên tỉnh táo và bắt đầu làm việc vào đầu giờ chiều thì có thể luyện tập Yoga Noon.

– Yoga Morning ( Yoga luyện tập sáng sớm)

Luyện tập Yoga sáng sớm giúp cải thiện tâm trạng, nâng cao thể lực cho ngày mới.

Kinh doanh khóa học Yoga như thế nào

Với những nội dung Yoga như trên chúng ta có thể mở ra nhiều lớp Yoga khác nhau, nhưng đó chỉ là vấn đề nội bộ và bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch kinh doanh để thực hiện. Đối với hoạt động bán hàng, Marketing, Pr, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng sẽ được thực hiện như thế nào ? Đó là một câu chuyện khó khăn hơn rất nhiều.

Song nếu như bạn am hiểu càng nhiều về Yoga thì hoạt động Pr và Marketing cho dịch vụ của mình sẽ trở nên đơn giản hơn. Yêu cầu mà tôi muốn bạn làm để thực hiện ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn này đó là: Nghiên cứu và tìm hiểu sâu về Yoga, tất cả các loại nội dung, tác dụng-hiệu quả, trong đó hãy tập trung nhiều hơn về hiệu quả liên quan đến sức khỏe, làm đẹp.

Chỉ với 2 hiệu quả Yoga là: Sức khỏe và làm đẹp thì bạn đã có thể Pr cho khóa học của mình rồi.

Đối với vấn đề là truyền tải thông tin và giới thiệu sản phẩm, bạn có thể áp dụng một số cách như sau: Quảng bá sản phẩm trên Fanpage ( Facebook), nhóm Facebook, diễn đàn sức khỏe, SEO tìm kiếm, quảng cáo, viết bài Pr trên báo, làm Video Yoga, gửi email, giới thiệu dịch vụ thông qua tổ chức hội thảo, thông qua người đại diện….

Okay, nói về vấn định hướng ý tưởng thì Lương chia sẻ tổng quan như vậy, khi có thời gian thì Lương sẽ tách riêng ý tưởng và viết một bài khác chi tiết hơn cho bạn. Câu hỏi về cách kinh doanh ít vốn năm 2018, 2019, 2020 từ lớp Yoga, bạn comment trong phần bình luận, Lương sẽ trả lời bạn tại phần comment.

2. Cơ sở bảo trợ xã hội ( Viện dưỡng lão)

Dịch vụ này đã xuất hiện ở Việt Nam song mới chỉ đang trong giai đoạn ban đầu của 1 thị trường, kinh doanh dịch vụ viện dưỡng lão còn rất nhiều tiềm năng cho những người có vốn kha khá sẵn sàng đầu tư.

Với một cơ sở chăm sóc người già ( viện dưỡng lão, trung tâm dưỡng lão) bạn có thể thu về trung bình 9.000.000 VNĐ/ người trong 1 tháng. Nếu trung tâm(viện) dưỡng lão có quy mô 100 người, thì doanh thu mang về trong 1 tháng sẽ trên 1 tỷ ( dự trù bào gồm các doanh thu khác liên quan).

Chúng ta hiểu với nhau câu chuyện về viện dưỡng lão như thế này:

Khi cuộc sống hiện đại len lỏi vào từng nếp sống của mỗi gia đình, cá nhân làm cho áp lực sống đè nặng người trẻ. Do chịu quá nhiều áp lực khiến họ không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình, đôi lúc họ sẽ sống ích kỷ cho bản thân mình thay vì vợ con hay gia đình.

Không chăm sóc tốt bản thân mình dẫn đến không làm tốt trách nhiệm của mình với gia đình, hoặc quá áp lực mà tạm thời lãng quên nghĩa vụ, sự tự nguyện với gia đình. Nếu cha mẹ của những người này còn khả năng lao động hay có thể tự sinh hoạt cá nhân, thì ta sẽ không bàn đến câu chuyện mở kinh doanh dịch vụ viện dưỡng lão.

Nhưng trái lại, nếu cha mẹ của những người này không còn khả năng tự sinh hoạt bản thân hoặc là vẫn còn sức lực nhưng rất yếu, mà con cái lại không thể ở bên chăm sóc do quá “bận bịu” với cuộc sống, công việc, xã hội. Điều này buộc những người con phải tìm người phụ giúp mình chăm sóc cha mẹ, nhưng người được thuê để làm việc và cha mẹ có độ tuổi chênh lệch khá lớn.

Sự khác biệt về tuổi tác dẫn đến người già cảm thấy cô đơn mặc dù đã có người chăm sóc, vì thế đến viện dưỡng lão có vẻ như là một giải pháp tốt hơn, tốt cho cả thời gian của con cái và thậm chí cũng tốt hơn cho chính tinh thần bản thân người già, mặc dù sẽ phải đánh đổi thời gian được ở bên gia đình.

Đúng là vậy, gửi cha mẹ vào viện dưỡng lão ắt hẳn sẽ là giải pháp tốt hơn nếu những bậc cha mẹ đồng thuận với ý kiến của con cái. Đây là một xu thế ở Việt Nam hiện nay và những nước đang phát triển, còn đối với những nước phát triển Phương Tây, Châu Âu thì chúng ta sẽ không nói đến vì họ đã phát triển dịch vụ dưỡng lão từ lâu.

Bạn đã hiểu về sự cần thiết của thị trường, vậy thì chúng ta thêm gì để có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ viện dưỡng lão ?

Đầu tư và kinh doanh dịch vụ dưỡng lão như thế nào

Thực sự mà nói thì cách khởi nghiệp kinh doanh này cần một khoản vốn đủ lớn để bắt đầu, bạn có thể cần đến khoảng 3 tỷ-20 tỷ, hoặc thậm chí nhiều hơn tùy vào quy mô, chất lượng dịch vụ dành cho nhà giàu cao cấp, người có thu nhập trung lưu hay là người có thu nhập vừa phải; Vốn đầu tư còn phụ thuộc vào địa điểm xây dựng nhà (viện) dưỡng lão.

Nhưng đổi lại bạn sẽ thu về những khoản doanh thu không hề nhỏ, bỏ ra 20 tỷ đề xây dựng và đầu tư cơ sở vật chất nhưng bạn có thể kiếm về những khoản tiền trên dưới chục tỷ. Bởi vậy rất nhiều người hiện nay rục rịch xem xét các dự án liên quan trong lĩnh vực này.

3. Các sản phẩm công nghệ mới

Một trong những ý tưởng hay mà Lương cho rằng nó sẽ mang lại hiệu quả cao trong những xu hướng kinh doanh gì năm 2018, là các sản phẩm công nghệ mới.

Công nghệ mới là những sản phẩm không bao giờ lỗi thời, anh(chị) có thể kinh doanh những sản phẩm công nghệ 2 năm, 10 năm hay 80, 90 năm thì những hàng hóa công nghệ vẫn luôn luôn hót. Điện thoại di động chính là một trong những ví dụ như thế này, tôi không khuyên anh(chị) sẽ kinh doanh Smartphone, bởi vì sức cạnh tranh của điện thoại thông minh quá lớn, nếu không đủ vốn và nguồn lực khi càng cố gắng kinh doanh điện thoại di động, anh(chị) sẽ càng bị đánh bật khỏi thị trường.

Sản phẩm công nghệ mới là sản phẩm như thế nào

Đó là những mặt hàng thuộc lĩnh vực công nghệ chưa từng xuất tại thị trường Việt Nam hoặc vừa trở thành trào lưu trên thế giới, chuẩn bị được nhập khẩu về thị trường trong nước. Kính thực tế ảo là một trong những sản phẩm phù hợp với xu hướng kinh doanh mới hàng công nghệ.

Hoặc đó có thể là 1 ứng dụng App trò chơi, App phục vụ công việc, Dây chun graphene bền hơn Thép 200 lần, hoặc vật liệu mới phục vụ trong ngành y tế, nghiên cứu khoa học, cũng có thể là một loại Pin điện thoại di động thời gian sử dụng được 1 tháng liên tục, hay là 1 loại tai nghe headphone với thiết kế và chức năng mới lạ, độc đáo; chiếc đồng hồ vừa có khả năng nạp pin năng lượng mặt trời, lại vừa truy cập mạng internet nhanh chóng, check email nhưng giá bán có thể thấp mà vẫn bảo đảm chất lượng.

Hoặc là một loại sách được sản xuất từ công nghệ mới và nó có những tính năng đặc biệt; công nghệ điều khiển nhà thông minh cũng khá hiệu quả để phát triển; Phần mềm quản lý Marketing, chiến lược phục doanh nghiệp; Chuột máy tính mềm và mát như nước, công nghệ đun nấu gia đình đặc biệt….

Có nhiều mặt hàng công nghệ mới được cho ra đời mỗi ngày trên thế giới, nếu nắm bắt được những công nghệ mới này khai thác thị trường tại Việt Nam thì có một thực tế , đó là sức cạnh tranh của bạn sẽ được nâng cao.

Đối với một mặt hàng công nghệ mới, trong giai đoạn đầu khi vừa được sản xuất và đưa ra thị trường, sản phẩm sẽ có khả năng thu hút một lượng lớn sự quan tâm người tiêu dùng. Nếu các đặc tính của sản phẩm giải được một vấn đề của số đông người, vậy thì món hàng sẽ nhận được sự hưởng ứng cao độ, và sản hàng hóa của bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới, đó là giai đoạn tăng trưởng, số người hưởng ứng càng đông thì độ hót của mặt hàng càng cao và hiện tượng “ trào lưu” hay còn gọi là xu hướng xảy ra.

Điều này có nghĩa rằng bạn nên chọn những món hàng công nghệ mới có khả sẽ trở thành trào lưu, và lúc đó hoạt động bán hàng của chúng ta sẽ đơn giản hơn, bởi vì mức độ cần thiết trong nhu cầu của khách hàng đạt tỷ lệ cao. Nói về vấn đề bán hàng thì Lương sẽ hướng dẫn bạn phần thứ 2 của ý tưởng kinh doanh mới lạ năm 2018 này trước khi đến với phần 3, đó là tìm kiếm nguồn hàng.

Hướng dẫn bán hàng online và làm Marketing cho sản phẩm công nghệ mới

Muốn bán hàng hiệu quả và làm Marketing tốt cho đồ công nghệ của bạn, chúng ta sẽ phải nhìn ngược lại vấn đề vầ đặt câu hỏi: Những sản phẩm sẽ bán cho ai, và đáp ứng nhu cầu khách hàng ở những khía cạnh nào. Khi vấn đề xác định nhu cầu và đặc điểm trong nhu cầu với hàng hóa không rõ ràng, vậy thì bạn sẽ không thể biết thuyết phục khách hàng.

Cái gọi là xu hướng kinh doanh hiệu quả, có nghĩa rằng bạn sẽ bán ra những đặc tính khác biệt của một dòng sản phẩm được số lượng lớn người có nhu cầu, sản phẩm công nghệ mới thỏa mãn yêu cầu của người mua, và trong quá trình bán hàng truyền thông sản phẩm, chúng ta sẽ tập trung khai thác những điểm mới độc đáo mà sản phẩm công nghệ mang lại cho đời sống khách hàng.

Các mặt hàng công nghệ mới là xu hướng thích hợp để bán trên các kênh online, đương nhiên có thể khai thác những chuỗi cửa hàng thực tế phù hợp với mặt hàng. Nhưng các hoạt động Pr, quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên môi trường online sẽ phù hợp hơn với tính trào lưu.

Mở một website làm công cụ Review ( đánh giá) những mặt hàng công nghệ mới ra đời trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng là một hướng đi khá hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều người từ những cách làm giàu ít vốn bằng mở website đánh giá sản phẩm, bởi vì thông hoạt động Review bạn có thể bán sản phẩm của mình ngay trong bài viết đánh giá sản phẩm.

 

Viết bài Pr trên diễn đàn, website chuyên ngành, báo điện tử, trang tin tức, Facebook hoặc thông qua quảng cáo trực tuyến cũng là những cách giới thiệu sản phẩm và bán hàng hiệu quả.

Về vấn đề Marketing, bạn nên tập trung nhiều hơn đến vấn đề đặc tính sản phẩm và hoạt động Pr. 2 động thái này rất hiệu quả trong việc làm Marketing cho những hàng hóa độc đáo, mới lạ.

Rồi, còn vấn nào về Marketing và bán hàng với sản phẩm công nghệ mới thì bạn comment lại cho Lương trong phần bình luận.

Tìm kiếm nguồn hàng công nghệ mới

Thông thường các mặt hàng công nghệ xuất phát từ thị trường ngoài nước, bạn có thể nhập nhiều loại sản phẩm công nghệ mới khác nhau, bán nhiều sản phẩm xu hướng cùng một lúc là cách hiệu quả để nâng tổng doanh thu của bạn trong khoảng thời gian ngắn.

Để tìm kiếm nguồn hàng, chúng ta cần vào những diễn đàn, website thương mại điện tử ở nước ngoài như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, một số nước Châu Âu như Pháp, Anh, Đức, ….Những quốc gia này có ngành công nghệ phát triển mạnh mẽ, vì vậy họ thường xuyên cho ra những sáng kiến công nghệ độc đáo.

Tuy nhiên có vấn đề cần lưu ý, đó là khi đã tìm được sản phẩm mà bạn ưng ý, chúng ta phải quay lại thị trường Việt nam để khảo sát mặt hàng đó đã xuất hiện chưa, và có thể khảo sát hoặc đánh giá về mức độ tiềm năng của sản phẩm.

Bạn cần lưu ý, các sản phẩm công nghệ mới thường có giá đắt đỏ, nếu giá bán quá cao thì khách hàng tại thị trường Việt Nam sẽ không đủ tiền để mua hàng. Vì thế giá bán lại càng quan trọng hơn trong quá trình tìm nguồn hàng.

 

Nên tìm kiếm những sản phẩm đáp ứng nhu cầu cần thiết, thực sự trong thời đại mới hiện nay. Ví dụ, có rất nhiều người muốn sở hữu 1 cục Pin máy tính với thời gian dùng trên dưới 10 tiếng đồng hồ liên tục.

Okay, Tôi đã chia sẻ với bạn một loại mặt hàng dễ kinh doanh và bán chạy hiện nay. Các câu hỏi về xu hướng kinh doanh mới năm 2018 này bạn comment lại cho Lương trong phần bình luận, bây giờ chúng ta sẽ sang ý tưởng khác.

4. Khu du lịch Mini vùng ngoại ô

Không có sản phẩm kinh doanh nào có tên gọi là “ Khu du lịch Mini”, nhưng Lương lại muốn đưa mô hình này vào danh sách những xu hướng mới của chủ đề hướng dẫn kinh doanh.

Lý do là bởi vì lợi nhuận kinh doanh từ ý tưởng khu du lịch Mini ở mức cao, nếu bạn chỉ bỏ ra 10 triệu VNĐ để thuê 1 mảnh đất trống ở khu vực ngoại ô thì đến mùa kinh doanh bạn có thể thu về mỗi ngày từ từ 3.000.000 VNĐ- 6.000.000 VNĐ/ ngày, dĩ nhiên ngoài 10 triệu tiền thuê đất bạn còn nhiều khoản chi khác phải hạch toán, nhưng doanh thu cũng không dừng lại ở mức nhỏ.

Vậy ý tưởng mới này thực hiện như thế nào, khu du lịch Mini sẽ được bố trí và hoạt động cụ thể ra sao, trong phần thứ 4 này Lương sẽ hướng bạn cách để chúng ta thực hiện.

Chọn địa điểm để mở dịch vụ khu du lịch Mini

Kinh doanh dịch vụ du lịch, chắc chắn bạn sẽ cần 1 địa điểm có không gian và môi trường xung quanh đẹp, xanh và sạch, nếu có 1 con sông, hoặc 1 con kênh trong lành nằm cạnh khu du lịch Mini của bạn thì sẽ càng tuyệt hơn.

Nơi thích hợp để chọn địa điểm kinh doanh dịch vụ du lịch Mini khu vực ngoại thành(ngoại ô) của thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, Bình Dương,… Những nơi có ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ sẽ càng phù hợp để bạn mở dịch vụ du lịch mini.

Bởi vì không gian du lịch ở thành phố thường gắn liền với xe cộ, nhịp sống hối hả của người dân, gắn liền với buôn bán, kinh doanh, gắn liền với áp lực cuộc sống. Đó là lý do khiến những tín đồ du lịch muốn tới một địa danh bên ngoài thành phố để “sống chậm”, hay là để “ giảm bớt căng thẳng cuộc sống”.

Thực hiện một chuyến du lịch quá xa sẽ tiêu tốn nhiều thời gian của mọi người, hoặc là họ không đủ tài chính cho một hành trình du lịch vài ngày đến 1 tuần. Do vậy họ cần một nơi vừa có thể giải tỏa áp lực tâm lý, lại vừa bảo đảm thời gian và tài chính.

Chính vì những lý do này, mà một địa điểm khu du lịch mini nằm ở khu vực ngoại ô thành phố sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn, doanh thu được cải thiện. Bởi những nơi này gần với trung tâm thành phố, dễ dàng chạy xe và về lại thành phố trong ngày, đặc biệt là những dịp cuối tuần.

Khu du lịch Mini có những dịch vụ gì, và hoạt động như thế nào

Doanh thu từ một sản phẩm du lịch hiện nay đến từ 2 nguồn chủ yếu: Một là bán tour, hai là thu từ những hoạt động liên quan đến tour.

Chúng ta tư duy đơn giản như thế này: Bạn rất thích phố đi bộ tại Quận Hoàn Kiếm-Hà Nội, và bạn muốn có vé du lịch đến đây, chắc chắn một điều bạn sẽ lên website đặt tour hoặc đặt vé di chuyển từ tỉnh ngoài đến Hà Nội, đặt vé xe hoặc tour xong bạn đã phải trả tiền cho 2 khoản: Chi phí trả cho công ty vận chuyển hành khách, và tiền thanh toán tour.

Khi đã đến phố đi bộ, bạn cần 1 khách sạn để nghỉ chân, và cần thêm đồ ăn. Và bạn đã phải trả thêm 2 khoản tiền nữa. Nhưng không dừng ở đó, bạn muốn tách tour và đi thăm nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố, và khi này bạn sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác.

Như vậy với dịch khu du lịch Mini, chúng ta sẽ thu tiền từ đâu ? có nghĩa rằng bạn đang tự mình đi tìm câu trả lời : Nên có những dịch vụ nào tại khu du lịch Mini.

Bởi vì những người mới kinh doanh như chúng ta không có những khoản vốn lớn, nếu đầu tư một khu du lịch hoành tráng, chắc chắn bạn sẽ không còn một đồng nào trong túi. Thực tế này yêu cầu chúng ta phải tìm một hướng đi tốt hơn cho xu hướng kinh doanh hiệu quả năm 2018 này.

Vậy thì nên kinh doanh gì đây trong tương lai với ý tưởng du lịch, ta xét đến nhu cầu du lịch cá nhân, du lịch một mình, du lịch cô đơn, du lịch personal, du lịch cặp đôi riêng. Nhu cầu du lịch này rất phù hợp với những mô hình du lịch mini như : Bãi Cát Sông Hồng ( Hà Nội), Vườn Đào Nhật Tân ( Hà Nội), Cánh Đồng Hoa Tím ( Bà Rịa-Vũng Tàu), Cánh Đồng Hoa Hướng Dương ( Đà Lạt),…

 

Chúng ta bắt những mô hình du lịch như thế này nhưng với quy mô nhỏ hơn, các loại hoa, cây cảnh, sinh vật độc đáo và sáng tạo theo cách khác. Và chúng ta sẽ thu tiền vé vào tham quan, dĩ nhiên bạn sẽ kinh doanh thêm nhiều dịch vụ khác nhau bên trong khu du lịch Mini của mình, đó có thể là quán ăn đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, đồ ăn đồng quê Việt Nam, quán nước, bán đồ lưu niệm, bán dịch vụ vẽ Tranh chân dung, dịch vụ chụp và rửa ảnh, dịch vụ căm trại qua đêm….

Có rất nhiều dịch vụ mà bạn có thể kinh doanh khi mở khu du lịch Mini, nhưng đừng quên yêu cầu pháp lý, bởi vì bạn sẽ phải hoàn thành các thủ tục pháp luật trước đủ điều kiện để thực hiện kinh doanh dịch vụ.

Cách Pr cho dịch vụ du lịch Mini vùng ngoại ô

Đã gọi là kinh doanh dịch vụ thì thương hiệu là tiêu chuẩn để bạn tồn tại trên thị trường, làm gì để giàu thì thương hiệu càng độc đáo và mới lạ, số lượng khách hàng càng nhiều và tăng lên.

Điều đó có nghĩa rằng, chúng ta cần thực hiện những bài viết Pr, quảng cáo, giới thiệu dịch vụ của mình trên báo chí ( báo điện tử), diễn đàn du lịch, và quan trọng hơn cả đó là chúng ta sẽ tìm mọi cách để càng nhiều người thích thú và nói tốt về địa điểm du lịch Mini của mình.

Nếu bạn làm tốt truyền thống, những người thích du lịch và trẻ tuổi, có thời gian rảnh sẽ giúp bạn làm Pr mà bạn không phải tốn thêm công sức. Bởi vì dịch vụ du lịch của bạn đã trở thành xu hướng và hót. Viral Marketing là chiêu mà bạn sẽ áp dụng nhiều trong hoạt động quảng cáo dịch vụ du lịch Mini.

5. Các loại Pin và đèn năng lượng mặt trời

Năng lượng là một loại tài sản giá trị của nhân loại, các sản phẩm cung cấp năng lượng không bao giờ lỗi thời, bởi vì năng lượng là khởi nguồn của mọi sự phát triển. Nếu không có lửa hay nước, các nhà khoa học sẽ không thể thực hiện dự án nhiệt điện, thủy điện, không có năng lượng gió sản sinh điện thì nguy cơ ô nhiễm môi trường sẽ tăng cao.

 

Pin và đèn năng lượng mặt trời là 2 sản phẩm thiết yếu của cuộc sống, không bị lỗi thời và Lương đã đưa vào list cá ý tưởng của chủ đề nên kinh doanh gì hiện nay và trong năm 2018 này.

Nguồn hàng Pin và đèn năng lượng mặt trời

Bạn có thể nhập Pin hoặc các thiết bị chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời từ nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ… Mỗi sản phẩm ở các quốc gia khác nhau có giá trị lớn nhỏ khác nhau, vì vậy vấn đề xác định nhu cầu ở trong thị trường Việt Nam là đặc biệt quan trọng.

Nói thêm về nguồn hàng Pin và đèn năng lượng mặt trời, sau khi đã xác định sẽ bán các loại Pin và đèn với các thông số kỹ thuật, kiểu sáng, trường hợp sử dụng. Bạn có thể lên các website thương mại điện tử ở những quốc gia này, hoặc là chúng ta thông qua các công ty có dịch Logistics ( vận chuyển, nhập hàng, kho bãi, thủ tục hải quan, ….).

Nhu cầu với thị trường Pin và đèn năng lượng mặt trời

Nên kinh doanh gì với số vốn ít và Pin hay đèn năng lượng là sản phẩm thích hợp để làm buôn bán với quy mô vừa đủ. Nhưng làm thế nào để phát huy tính hiệu quả của sản phẩm đối với nhu cầu thị trường, đó sẽ phần việc mà bạn phải làm liên tục, thường xuyên, và cũng là công việc khó khăn nhất.

Mỗi năm có rất nhiều thương hiệu điện thoại ra đời, có nhiều hãng giữ nguyên thiết kế Pin cũ, có nhiều sản phẩm thì đổi mới Pin nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, bởi vì người tiêu dùng luôn muốn sở hữu chiếc điện thoại không những phải thông minh mà còn phải đáp ứng thời gian sử dụng Pin, nếu đang chơi Game hay đang mải miết những câu chuyện tán gẫu với người yêu mà họ phải sạc Pin thì quả thật rất bất tiện.

Các sản phẩm Máy tính bảng, máy tính cá nhân, máy chơi game, chuột máy tính, đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay, và rất nhiều hàng hóa khác cũng sử dụng Pin để hoạt động, chỉ có điều chúng ta không quan tâm đến nó nhưng thực ra Pin hay các sản phẩm năng lượng thực sự rất cần thiết trong cuộc sống.

Cứ liên quan đến 2 chữ “ thiết yếu” thì có thể yên tâm phát triển kinh doanh mà không lo rằng nó sẽ mai một, và nếu điều đó xảy ra thì cần một thời gian rất lâu sau mới có thể thay đổi, cái gọi là “rất lâu” có thể cần 100 năm, 200 năm hoặc thậm chí lâu hơn vậy.

Biết rằng các sản phẩm xung quanh đời sống chúng ta đều cần đến năng lượng hoặc Pin, nhưng mỗi loại sản phẩm có những loại Pin khác nhau, và vì thế bạn sẽ phải nhập từng thiết kế Pin chỗ mỗi loại đồ dùng, tức là bạn sẽ kinh doanh nhiều loại Pin khác nhau.

Chẳng hạn điện thoại của những hãng Apple, Samsung, XiaoMi, Sony,… có nhiều loại Pin, và bạn sẽ cần nhập các loại Pin phù hợp với từng dòng điện thoại. Đồng hồ hay các thiết bị điện tử sử dụng Pin cũng tương tự.

Bán hàng với sản phẩm Pin như thế nào

Với mặt hàng Pin, bạn có thể kinh doanh online trên mạng và chúng ta cũng triển khai Pr, quảng cáo tương tự những sản phẩm công nghệ. Nhưng cũng có một kênh bán hàng khá hiệu quả đó là nhập khẩu và phân phối bán buôn tại thị trường trong nước.

 

Chúng ta sẽ đi các cửa hàng kinh doanh linh phụ kiện điện thoại, hoặc những công ty kinh doanh thiết bị điện tử có sử dụng tương tự để chào hàng, giới thiệu sản phẩm. Không quá khó khăn để làm việc này, nhưng bạn cần một khoảng thời gian khá dài để tạo dựng lòng tin và mở rộng thị trường.

Với ý tưởng này có một vấn đề bạn cần phải lưu ý đó là: Không vi phạm bản quyền, bằng sáng chế, bảo đảm thực hiện đúng và đủ các điều kiện kinh doanh Pin năng lượng. Và lưu ý thêm đó là bạn có thể bán online với cách kinh doanh nhỏ tại nhà này.

Đối với Đèn năng lượng mặt trời tương tự mặt hàng Pin, nên Lương sẽ không nói thêm về đèn năng lượng. Nếu bạn có câu  hỏi về sản phẩm thì bạn comment lại cho Lương trong phần bình luận.

6. Máy lạnh ( Điều hòa) mini kiểu dáng cây đứng- mặt hàng dễ kinh doanh hiện nay

Trong vài năm trở lại đây, Lương chưa bao giờ cảm thấy mọi người cần máy lạnh(điều hòa) đến mức như vậy. Điều này thể hiện rõ nhất và các mùa Hè, Mùa thu, Xuân là những mùa có lượng lớn người sử dụng máy lạnh.

Một trong những lý do khiến nhiều người sử dụng máy lạnh đó là nhiệt độ toàn cầu nóng lên, những mùa hè trong 3-4 năm trở lại đây có không khí rất nóng bức. Thói quen sử dụng điều hòa của mùa hè sẽ được tiếp tục đến mùa thu , và những ngày giá lạnh của mùa Đông, rồi đến ngày nồm mưa ẩm của mùa Xuân.

Nhưng nhiệt độ không khí nóng lên không phải lý do duy nhất làm người tiêu dung mua nhiều hơn máy lạnh. Nguyên nhân thứ 2 đó là thu nhập của người dân đã tăng lên, nhu cầu đời sống của họ được nâng cao trong thời đại mới.

 

Tuy nhiên dù thu nhập đã được cải thiện và thái độ  tiêu dùng đã thay đổi nhưng vẫn còn nhiều người có thu nhập trung bình, đó là lý do khiến họ dè chừng khi mua thêm 1 chiếc quạt thay vì chiếc máy lạnh. Thậm chí chiếc quạt nước giá 5 triệu cũng khiến họ thích hơn chiếc điều hòa 7 triệu.

Đó là những điều dễ hiểu trong tâm trí người mua, và người kinh doanh như chúng ta cần nắm chắc điều này. Vậy chúng ta sẽ kinh doanh điều hòa mini kiểu dáng cây đứng như thế nào.

 

Nguồn 24h

Kinh doanh xe nâng

 

  •  

    Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Địa Chỉ Kho  : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo)  : 0902 901 638

    Người đại diện: Nguyễn Văn Vinh

    Tel          : (028) 6257 0030          

    Fax        : (028) 6257 0031

    MST    : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP.HCM

    Email     : sales2.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangmatban.com

    bộ công thương

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:3

    Tổng truy cập:2917715

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll