Hotline: 0902 901 638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com
banner tin tức

CÁCH MIX ĐỒ PHÙ HỢP CHO BẠN NỮ THEO PHONG CÁCH

Là con gái thì ai cũng thật phải xinh khi bước xuống phố vì vậy cách phối đồ hợp thời trang để làm toát lên phong cách của bản thân là điều không quá dễ dàng. Để bạn có thêm sự lựa chọn cho bản thân thì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý về cách phối đồ phù hợp theo phong cách cho bạn lựa chọn nhé!

 

1. Chân váy denim và áo phông tạo vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm

 

Khác với kiểu chân váy khác, sự kết hợp chân vát denim với chiếc áo phông sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dễ thương cho các cô nàng mà không hề "sến" chút nào. Chính vì vậy nên đây còn được xem là món đồ ưa thích trong tủ quần áo của những cô nàng sành điệu.

 

vay-denim-voi-ao-phong

 

Nhìn chung, chân váy denim không có nhiều phá cách về kiểu dáng chỉ với chân váy dáng dài, dáng ngắn, có hàng nút giữa hoặc dây kéo, xe tà. Tuy nhiên bì lại là khả năng kết hợp thần sầu khi mà hầu hết các item từ đơn giản đến cầu kỳ. Chính vì vậy nên chỉ cần có một chiếc váy jean trong tủ, bạn sẽ không cần lo sợ phong cách mình sẽ bị nhàm chán đâu nhé!
 

cách phối hợp chân váy denim

Chân váy denim giúp mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng đáng yêu cho bạn gái

 

Một trong những công thức giúp bạn "hack tuổi" xịn xò nhất chính là bộ đôi cực kỳ quen thuộc mà hầu như tủ đồ của cô nàng nào cũng có. Bạn sẽ không cần phải tốn khá nhiều thời gian và công sức bởi dù sự kết hợp nào thì phong cách của bạn vẫn sẽ cực kỳ ổn định.

 

chân váy denim kết hợp với áo phông

Không cần phải đắn đo suy nghĩ khi diện chiếc áo phông cùng với chân váy denim hình chữ A

 

Nếu thích đơn giản, nhẹ nhàng thì bạn có thể kết hợp chân váy jean cùng với áo thun trơn, áo thun kẻ sọc. Nếu muốn trẻ trung hơn thì chọn những chiếc áo phông màu sắc nổi bật có in slogan hoặc những họa tiết đáng yêu cùng với chân váy denim nhé.

 

chân váy denim dài

Hoặc áo thun tay dài cho những ngày trời se lạnh

 

Nếu cảm thấy áo phông có hơi trẻ con và bạn thì cần một chút chững chạc hơn trong phong cách thì hãy thử diện cùng áo sơ mi sẽ giúp mang đến nét trưởng thành nhưng vẫn không khiến bạn bị già hay nghiêm túc quá mức.

 

áo sơ mi cùng chân váy denim

Áo sơ mi sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách trưởng thành khi diện cùng chân váy denim

 

Ngoài ra, diện chân váy denim kết hợp với chiếc áo blouse điệu đà cũng giúp cho phong cách của bạn trông vừa nữ tính, ngọt ngào, vừa phảng phất chút nổi loạn, cá tính.

 

chan-vay-denim-ket-hop-voi-ao-blouse

 

Nếu muốn theo đuổi phong cách dịu dàng, hãy diện cùng các mẫu giày sandal, cao gót. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện cùng giày sneaker nếu muốn set đồ trở nên thật trẻ trung, khỏe khoắn nhé.

 

áo blouse váy dài

Áo blouse tay bồng cùng chân váy denim dáng dài cho cô nàng công sở

 

Tham khảo thêm:

+ Bí quyết chụp hình thần thái ở bất kì đâu

+ Hoa lan rừng đẹp được ưa chuộng nhất

 

Kết hợp chân váy denim cùng với áo croptop sẽ là set đồ cực kỳ thích hợp cho các nàng diện vào những ngày hè nóng bức, sẽ thật trông phấ cách nhưng không gây cảm giác phản cảm hay quá "lố". Cứ diện set đồ này vào đảm bản bạn sẽ như trẻ ra ít nhất 5 tuổi luôn đấy. 

 

chân váy lưng cao với áo croptop

Hãy tận cùng đặc trưng lưng cao của chân váy denim để diện cùng áo croptop nhé

 

Nếu cảm thấy việc kết hợp với những item vừa rồi quá đơn điệu và vẫn chưa thực sự tạo được ấn tượng với bạn, đừng ngại ngần mà hãy thử layering thêm chiếc áo khoác bên ngoài nhé. Tùy thuộc vào thời tiết và các item đã lựa chọn trước đó mà bạn có thể chọn ra mẫu áo thể nào sẽ phù hợp để phối layer.

 

chân váy denim với áo layer

Chân váy denim phối layer cũng là ý kiến không tệ

 

2. Combo váy jeans +  áo và sneakers tạo phong cách thời trang sang chảnh, mạnh mẽ

 

Áo, chân váy jeans và sneaker là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng dễ thương, cá tính và năng động. Cùng điểm qua một số kết hợp nhé:

 

vay-jean-xe-ao-thun-trang

Đơn giản và phóng khoáng cùng với áo thun trắng, váy jeans xẻ cao và sneaker trắng

 

ao-phong-rong-cung-vơi-vay-jeans

Xinh đẹp với áo phông rộng màu cam, váy jeans cách điệu và sneaker

 

ao-phong-rong-va-doi-tat-cung-mau

Áo phông và đôi tất cùng màu

 

ngot-ngao-voi-vay-jean-giay-sneaker

Ngọt ngào với váy jeans và sneaker

 

vay-jeans-dai-cung-voi-ao-trang

Váy jeans dài và áo cánh dơi trắng cùng sneaker

 

3. Đầm yếm mang đến vẻ đẹp nữ tính, trang nhã

 

Đầm yếm luôn là một trong những bộ đồ nữ tính được các cô nàng ưu ái lựa chọn giúp mang đến vẻ đẹp tinh nghịch, năng động làm toát lên nét tươi mới của tuổi trẻ. Không chỉ thế, đầm yếm còn khiến các cô nàng cá tính trở nên thật quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn trước khi bước chân xuống phố.

 

đam-yem-mang-den-ve-dep-nu-tinh

 

Có quá nhiều lý do để phái đẹp phải say mê với những mẫu đầm yếm dáng suông dài. Trong mùa mốt của năm nay với những mẫu váy dáng dài được đánh giá là một trong những mẫu đầm hot nhất. Và đây cũng là lý do vì sao những mẫu váy yếm dài qua gối cũng trở thành một phần không thể thiếu trong danh sách những mẫu váy đẹp được yêu thích nhất trong thời gian này.

 

dam-yem-suong-dai

 

Một trong những kiểu váy yếm dễ thương được các nàng hết sức ưu ái đó là những chiếc đầm yếm dáng ngắn. Dù đây không phải là một trong những item trendy của năm nay, nhưng sức hút của chúng vẫn luôn khiến không ít phải đẹp phải say mê. Nếu những chiếc đầm dáng dài gây ấn tượng với nét thanh lịch, nữ tính, nền nã, thì những mẫu váy dáng ngắn lại thu hút với nét trẻ trung, tươi mới hơn. Nếu nàng sở hữu một đôi chân thon dài, nuột nà, thì tại sao không sắm ngay chiếc váy thú vị này cho tủ đồ của mình nhỉ?

 

dam-yem-suong

 

4. Quần jeans+ áo khoác Bomer+ Croptop

 

Cách mix đồ nữ cá tính này rất được sự hài lòng ưa chuộng của cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ xem lẫn đôi chút sự gợi cảm. Áo bomer dáng thụng đơn giản nhưng khi kết hợp cùng áo croptop và quần jeans lại rất cá tính và đẹp mắt. Quần jeans rách cũng là một cách phối đồ nữ cực chất để tăng thêm phần cool ngầu cho bạn trong set đồ này.

 

quan-jeans-ao-khoac-boomer

Áo bomber với điểm nhấn là phần bo đen trắng khi phối kèm áo thun và quần skinny jeans giúp bạn trông cực “ngầu”

 

quan-jeans-ao-khoac-boomer

 

Sẽ thật thiếu xót nếu như không kể đến cách phối đồ kinh điển này. Phong cách đơn giản nhưng cuốn hút đem lại cho bạn sự khỏe khoắn và năng động. Lựa chọn những tont màu tương phản giữa áo croptop và áo thun để trở nên nổi bật hơn.

 

quan-jean-ao-khoac-boomer

 

5. Áo oversize - quần jeans

 

Nếu áo sơ mi form dáng bình thường với độ ôm nhẹ cơ thể mang đến sự thanh lịch, nghiêm túc khi đến công sở thì sơ mi oversize lại mang đến sự cá tính trẻ trung, phóng khoáng. Bản chất quần jeans là sự năng động, bụ bặm kết hợp hai món đồ này với nhau sẽ rất cá tính. Ngoài sơ mi thì còn có những mẫu áo oversize khác như hoodie, áo thun, áo len..cũng rất hợp với quần jeans đó.

 

ao-oversize-cung-voi-quan-jeans

 

6. Áo thun rộng + quần short jean + tất thể thao dài + giày thể thao + balo

 

Cách phối đồ đẹp cho nữ mà bạn không thể bỏ qua đó là sự kết hợp giữa áo thun rộng và quần short jean. Đây là cách phối hợp theo phong cách trẻ trung năng động phù hợp khi đi chơi hay đi học. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho set đồ này thì bạn có thể kết hợp thêm tất thể thao dạng vài balo.

 

ao-thun-rong-cung-quan-short-jeans

 

7. Áo thun + chân váy xếp li+ mũ lưỡi trai

 

Cách phối đồ đơn giản mà đẹp không thể bỏ qua đó là set áo thun cùng với chân váy và mũ lưỡi trai, Đây là phương pháp kết hợp khá phổ biến giúp bạn trông nữ tính, điệu đà và dễ thương hơn. Thay vì sử dụng quần short thì các chị em phụ nữ có thể thay thế bằng váy ngắn hoặc váy xếp ly ngắn. 

 

ao-thun-chan-vay-xep-li

 

Set đồ này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng nấm lùn có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên nếu bạn diện quần sẽ dễ dàng hơn trong việc 3 nhảy còn việc kết hợp váy ngắn sẽ làm bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn vẫn có thể khắc phục được nhược điểm của những chiếc váy ngắn này đó là sử dụng những chiếc váy có kết hợp với quần bên trong.

 

8. Váy yếm kẻ + áo phông + Sneaker trắng

 

Set này rất quen thuộc nhưng sẽ tạo nên nét kute cho bạn đấy. Một chiếc váy yếm kẻ đơn giản có thiết kế xòe với kiểu dáng rộng làm trẻ trung hơn đó, bên trong bạn chỉ cần tùy tiện chọn chiếc áo phông đơn giản thêm đôi giày thể thao sẽ làm bạn thêm năng động.

 

vay-yem-ke

 

Kết hợp váy yếm với áo tay dài sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để giữ ấm cơ thể trong mùa đông vừa đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ cho sét đồ của mình đúng không nào. Vậy thì ngại gì bạn không thử kết hợp để đảm bảo kết quả và sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé.

**Tham khảo: bí kíp chụp hình thần thái ở bất kì nơi đâu

 

9. Váy liền hở vai + sandals

 

Một sự lựa chọn cho những ngày lười biếng là bạn chỉ cần lựa chọn chiếc váy nhẹ nhàng, hở vai mà không quá lộ. Màu hồng hết sức dễ thương và chuẩn cho một cô gái nhỏ kết hợp cùng với sandals hay già thể thao sẽ tạo nên một cô nàng ngọt ngào hay ghim cách phối đồ dễ thương mà đơn giản nhé các nàng!

 

vay-lien-ho-vai-cho-co-nang-de-thuong


 

10. Diện đồ nhiều màu sắc tươi sáng, rực rỡ

 

Quần áo có màu sắc tươi sáng rực rỡ sẽ khiến nhiều bạn gái e ngại vì nghĩ rằng chúng sẽ khiến mình trông thật lố bịch. Nhưng nếu bạn tinh tế trong cách phối thì nó sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu và màu sắc sặc sỡ chính là sự lựa chọn hàng đầu đấy. 

Hãy thử nghiệm từ các tông màu nổi-bần-bật như đỏ tươi, hồng neo cho đến các tông pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào như hồng phấn hay xanh lá nhạt hay vàng tương . Đồng thời chú ý đến cách phối màu cũng như sắc để set đồ của bạn trở nên tinh tế hơn nhé. Tự tin khoe cá tính tại sao không nhỉ?

 

do-nhieu-mau-sac-ruc-ro

 

 Với một "em" áo pull màu sắc bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans hay chân váy đấy!

 

áo pull màu đỏ

Quần jeans kết hợp với áo pull màu đỏ 

 

ao-pull-mau-vang-cung-voi-chan-vay

 

Bên cạnh váy hoa thì váy liền với tone màu tươi sáng dự báo sẽ là xu hướng cực hot trong mùa hè năm nay.

 

vay-lien-dang-yeu

vay-lien-mau-vang

 

=>>Dễ thương với những thú cưng ngộ nghĩnh cùng với những bộ ảnh "chết cười" tại đây nhé!

 

Nguồn: "sưu tầm"

  •  

    Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Địa Chỉ Kho  : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo)  : 0902 901 638

    Người đại diện: Nguyễn Văn Vinh

    Tel          : (028) 6257 0030          

    Fax        : (028) 6257 0031

    MST    : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP.HCM

    Email     : sales2.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangmatban.com

    bộ công thương

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:3

    Tổng truy cập:2917556

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll