Hotline: 0902 901 638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com
banner tin tức

Quà tặng sinh nhật cho bạn trai đáng yêu và ý nghĩa nhất

Mua quà tặng sinh nhật bạn trai tuy dễ mà khó. Thế giới đồ dùng của nam giới đơn giản nhưng để mua được món quà tặng sinh nhật đúng ý chàng thật sự cũng mất kha khá thời gian đấy. Khác với nữ giới có sở thích về dụng cụ làm đẹp như mỹ phẩm phấn son, nam giới yêu thích những vật dụng công nghệ hoặc item thời trang mang tính ứng dụng cao như đồng hồ, túi đeo chéo. Với danh sách 40 gợi ý quà tặng sinh nhật bạn trai nam, phái đẹp nhà mình chẳng còn phải xoắn khi ngày sinh nhật của chàng đến gần mỗi năm nhé!

 

1. Áo sơ mi


Con trai bao giờ trông cũng “thần thái” hơn khi diện áo sơ mi. Còn gì tuyệt hơn khi tự tay chọn áo sơ mi cho người yêu làm món quà ngày sinh nhật, những kiểu áo sơ mi sẽ giúp cho nam giới thêm lịch lãm và chỉnh chu hơn mỗi khi đi làm hoặc ra ngoài.
Các kiểu áo sơ mi nam in họa tiết, denim, caro, hay áo sơ mi trơn đều là trang phục chàng có thể mặc khi đi làm cũng như khi đi chơi cùng bạn.

 

quà tặng sinh nhật áo sơ mi

Áo sơ mi là quà tặng phù hợp với hầu hết nam giới

 

2. Ví da


Ví da cũng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn quà sinh nhật cho nam giới. Không chỉ là món quà tặng sinh nhật vô cùng thiết thực, tặng ví da cho nam giới, đặc biệt là người yêu còn mang ý nghĩa “Hãy luôn biết trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình làm ra và hãy cố gắng làm việc để kiếm thật nhiều tiền hơn nữa.” Tuy nhiên, bạn chỉ nên tặng ví da cho những người thân thiết như chồng, bạn trai…tránh tặng ví cho những người không quá thân thiết như bạn bè, đồng nghiệp.

 

quà tặng sinh nhật ví da

Ví da là quà tặng sinh nhật hoàn hảo cho nam giới


3. Cà vạt


Những chiếc cà vạt sẽ là món quà sinh nhật hoàn hảo dành cho những chàng trai có phong cách ăn mặc chỉnh chu hay những quý ông lịch lãm. Tùy vào độ tuổi của người nhận mà bạn lựa chọn màu sắc và loại cà vạt cho phù hợp. Nếu người nhận dưới 30 tuổi, bạn nên lựa chọn loại cà vạt bản nhỏ, trơn đơn giản. Còn nếu người nhận trên 30 tuổi, bạn nên lựa chọn loại cà vạt với bản lớn có sọc hoặc chấm bi.

 

quà tặng sinh nhật cà vạt

Tặng cà vạt cho những chàng trai lịch lãm


4. Một cuốn sách


Sách cũng là một trong những lựa chọn phổ biến khi chọn quà tặng sinh nhật cho nam giới. Giá trị của những cuốn sách không nằm ở mặt vật chất, mà là ở những tri thức mà nó mang lại cho người nhận. Với nam giới, bạn nên lựa chọn những cuốn sách chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp, công nghệ, khoa học…

 

quà tặng sinh nhật cuốn sách

Sách cũng là một trong những quà tặng sinh nhật cho nam phổ biến

 

5. Nước hoa


Nước hoa là món quà tặng sinh nhật phù hợp cho cả nam và nữ. Khi chọn nước hoa cho nam giới. Có rất nhiều thương hiệu nước hoa cho nam giới mà bạn lựa chọn như ck, hugo boss, polo…Nếu không biết người nhận thích sử dụng loại nước hoa nào, bạn nên lựa chọn những loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng.

 

quà tặng sinh nhật nước hoa

Nước hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng cho nam

 

6. Thắt lưng


Thắt lưng nam được các bạn nam chú trọng vì nó đóng vai trò như phụ kiện thời trang khẳng định vị trí xã hội của chàng. Phụ kiện thắt lưng da sẽ không bao giờ là thừa với phái mạnh. Chính vì thế, đây cũng là một món quà phù hợp để dành tặng cho nam giới trong dịp sinh nhật. Tuy nhiên, khác với ví da, bạn có thể tặng thắt lưng cho bất cứ ai từ người yêu, bạn bè, đồng nghiệp…

 

that-lung


7. Ba lô – cặp laptop


Ba lô hay cặp đựng laptop cũng là lựa chọn phổ biến để làm quà tặng cho nam giới trong dịp sinh nhật. Đây là món quà tặng vô cùng thiết thực và hữu dụng với nam giới, đặc biệt là với sinh viên và dân công sở những người vốn thường xuyên phải mang theo laptop khi đi học hay đi làm.
Có thể chàng chẳng để tâm chiếc balo của mình đã sờn cũ, vì thế sinh nhật là dịp để bạn thể hiện mình quan tâm chàng dường nào. Chọn mua ngay balo laptop từ các thương hiệu trong và ngoài nước như SimpleCarry, Herschel hay The North Face với mức giá dao động từ 300 ngàn đến 5 triệu đồng cực hấp dẫn.

 

quà tặng sinh nhật ba lô cặp

Tặng balo hoặc túi đựng laptop 


8. Bút gỗ


Nếu bạn đang muốn tìm quà tặng sinh nhật cho ba hoặc sếp nam thì bút ký được làm bằng gỗ sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Bặc biệt, bạn có thể lựa chọn những chiếc bút gỗ có khắc tên người nhận hoặc những câu chúc thành công để món quà thêm phần ý nghĩa.

 

quà tặng sinh nhật bút gỗ

Bút là lựa chọn phù hợp để tặng cấp trên


9. Mắt kính


Bạn cũng có thể lựa chọn một cặp mắt kính để làm quà tặng sinh nhật cho nam giới. Một cặp kính mát là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trai, đồng nghiệp…kính lão để dành tặng cho bố hoặc cấp trên đã lớn tuổi.

 

mat-kinh


10. Đồng hồ


Thời gian có lẽ là món quà quý giá nhất mà một khi trao đi bạn chẳng thể lấy lại được. Vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi tặng chàng chiếc đồng hồ hợp với phong cách của chàng, đồng thời nhằm nhắn gửi cho chàng biết bạn trân trọng những phút giây chàng và bạn chia sẻ cùng nhau phải không nào.

 

dong-ho-nam

 

11. Túi đeo chéo


Ngoài balo, túi đeo chéo cũng là một item bạn có thể cân nhắc khi chọn quà tặng sinh nhật bạn trai. Đa dạng với chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, linh động kết hợp với nhiều phong cách, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí khi mua quà.

 

tui-deo-cheo


12. Nón


Không quá cầu kỳ như phái đẹp với nón rộng vành hay mũ cói phù hợp với từng loại trang phục, nam giới đôi khi chỉ đơn giản cần một chiếc mũ lưỡi trai để chống nắng thế là đủ. Tặng chàng mũ lưỡi trai adidas, Nike với độ bền cùng kiểu dáng thể thao, chắc chắn chàng sẽ thích thú.

 

non-nam


13. Khăn choàng


Với các bạn gái có người yêu ở xa nơi xứ lạnh thì khăn choàng là món quà lãng mạn hơn tất thảy. Các mẫu khăn choàng nam họa tiết caro, trơn với kích thước hơn 1m5 giúp bạn dễ dàng tạo kiểu. Đặc biệt nếu bạn muốn cùng chàng có khung hình đẹp như Bản Tình Ca Mùa Đông thì hãy chọn khăn choàng màu trơn màu đậm như đỏ, xanh lá, xanh navy… để tăng phần nổi bật.

 

qua-tang-khan-choang


14. Găng tay


Chẳng cần người yêu là phượt thủ, bạn hãy chủ động mua tặng chàng đôi găng tay bảo hộ là phụ kiện an toàn cho những chuyến đi. Hay đơn giản hơn là găng tay len nếu bạn và chàng có ý định cùng nhau đến những nơi có khí hậu lạnh như du lịch Đà Lạt.

 

gang-tay-nam


15. Giày lười


Giày lười, hay còn gọi là giày mọi là loại giày mà cả nữ lẫn nam đều có thể sở hữu cho mình một đôi, với phong cách cũng như thiết kế của dòng giày này là vô tận trong ý tưởng. Còn chần chừ gì mà bạn không chọn ngay cho người yêu một đôi giày lười với mức giá khá đa dạng từ 100 ngàn trở lên.

 

giay-luoi


16. Vòng tay phong thủy 


Vòng đeo tay sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm muốn trao đến người yêu. Xu hướng đeo những chiếc vòng tay xâu chuỗi đá phong thuỷ, đem lại may mắn được các chàng nhanh chóng cập nhật. Bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu Mệnh của chàng để chọn vòng tay phong thủy có màu đá phù hợp với chàng nhé.

 

vòng tay phong thủy


17. Dụng cụ thể thao


Nếu người yêu bạn đặc biệt yêu thích một môn thể thao nào đó như: cầu lông, bóng đá, tennis, golf… thì bạn nên cân nhắc tặng chàng vợt cầu lông (Li-Ning, Yonex), banh đá bóng (Nike, adidas, New Balance), găng tay đánh golf Foot Joy hàng đầu. Giày chạy bộ, quần áo thể thao, túi đựng đồ thể thao… nếu chàng yêu thích các hoạt động phòng gym.

quà tặng sinh nhật dụng cụ thể thao


18. Áo thể thao


Đây là item các chàng cực thích nhưng các bạn nữ lại ít khi để ý. Các chàng rất thích áo thể thao vì chúng sở hữu công nghệ vải tiên tiến giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, đồng thời có thiết kế hiện đại giúp các chàng thoải mái mặc cả ngày. Và nếu người yêu của bạn có chơi thể thao hay tập gym thì áo tập gym Nike, áo cầu thủ adidas… là những item bạn chẳng thể bỏ qua.

 

quà tặng sinh nhật áo nam thể thao


19. Túi ngủ


Túi ngủ nghe có vẻ buồn cười nhưng đây lại là món quà khá thú vị để tặng chàng, nhất là với các chàng có thói quen ngủ trưa tại văn phòng. Thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe và giấc ngủ của chàng một cách thiết thực nhất bằng cách mua ngay cho chàng chiếc túi ngủ cực thoải mái này nhé.

 

tui-ngu


20. Túi chống sốc laptop


Tặng quà sinh nhật cho bạn trai theo kiểu “sinh viên” với túi chống sốc laptop là một gợi ý rất… kinh tế! Túi chống sốc laptop chàng có thể sử dụng hằng ngày, là trợ thủ đắc lực bảo vệ laptop khỏi những trường hợp rơi vỡ, hay bám bụi. Giá khởi điểm của túi chống sốc laptop chỉ chừng 150 ngàn thôi bạn nhé.

 

tui-chong-soc-laptop

 

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai theo kiểu “sinh viên” với túi chống sốc laptop là một gợi ý rất… kinh tế! Túi chống sốc laptop chàng có thể sử dụng hằng ngày, là trợ thủ đắc lực bảo vệ laptop khỏi những trường hợp rơi vỡ, hay bám bụi. Giá khởi điểm của túi chống sốc laptop chỉ chừng 150 ngàn thôi bạn nhé.

 

21. Đồ chơi công nghệ


Nếu bạn thuộc nhóm “con nhà có điều kiện” và sẵn sàng chi một số tiền kha khá lớn để tặng quà sinh nhật cho bạn trai thì những món đồ chơi công nghệ chẳng thể sai được. Tuy nhiên, ngoài smartphone, máy tính bản đắt đỏ… bạn có thể mua tai nghe Bluetooth, sạc dự phòng, kính thực tế ảo 3D phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trai.

 

do-choi-cong-nghe


22. Bàn phím cơ chơi game


Mách bạn mua bàn phím cơ chơi game cho anh chàng người yêu game thủ sẽ khiến chàng “phát cuồng” với bạn. Tiêu biểu là bàn phím cơ Logitech đẹp mắt, gọn nhẹ, dễ di chuyển phù hợp với chàng hay chơi game tại quán net. Ngoài ra chuột không dây Logitech giá sinh viên cũng là item bạn nên tham khảo.

 

quà tặng sinh nhật bàn phím chơi game


23. Sáp vuốt tóc


Ai lại không muốn bạn trai trở thành soái ca phải không nào? Sáp vuốt tóc là món quà tặng bạn trai khá thiết thực giúp chàng tăng thêm vẻ điển trai. Một số thương hiệu sáp vuốt tóc được tin dùng của đấng mày râu Việt Nam là sáp vuốt tóc Gatsby, sáp vuốt tóc X-Men, sáp vuốt tóc L’Oreal…

 

sap-vuot-toc


24. Dao cạo râu


Một anh chàng biết tự chăm sóc bản thân sẽ hiểu được tầm quan trọng của một chiếc dao cạo râu chất lượng tốt. Bạn có thể tặng chàng dao cạo râu kèm gel cạo râu để có bộ quà tặng thật “hoành tráng” nhé.

 

quà tặng sinh nhật dao cạo râu


25. Quà handmade


Những món quà handmade xinh xắn do chính người mình yêu làm luôn khiến đối phương cảm nhận tình cảm rõ ràng nhất. Khăn len, thiệp chúc mừng, móc chìa khóa, hoa giấy, hay tranh treo tường… đều đáng được trân trọng.

 

qua-handmde


26. Bể cá mini


Nếu chàng là người yêu động vật, thích chăm sóc thú cưng thì bể cá mini là món quà sinh nhật không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra bể cá mini có thể đặt tại văn phòng hợp phong thủy giúp sự nghiệp chàng thăng tiến.

 

be-ca-mini


27. Gối ôm


Việc sử dụng gối ôm khi ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, cải thiện tâm trạng và sức khỏe. Việc tặng gối hết sức ý nghĩa và là điều các đôi được dùng sử dụng để tặng nhau.

 

goi-om


28. Bình giữ nhiệt


Công dụng và sự tiện lợi của bình giữ nhiệt chắc hẳn bạn đã biết. Giá một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng tốt, bền dao động từ 150 ngàn đến 500 ngàn tùy theo dung tích.

 

quà tặng sinh nhật bình giữ nhiệt


29. Nước hoa


Phái mạnh thể hiện sự nam tính của mình đối với phái đẹp qua các giác quan, trong đó mùi hương nước hoa đánh thức mạnh mẽ khứu giác. Nếu bạn đủ thấu hiểu chàng để có thể tự tay chọn nước hoa nam khiến chàng thích mê thì bạn đích thị là bạn sinh ra là để dành cho chàng đấy nhé.

 

nuoc-hoa


30. Áo khoác chống nước


Áo khoác chống nước đóng vai trò như áo mưa thông thường lẫn áo khoác chống nắng. Giả như có cơn mưa phùn bất chợt ùa tới thì áo khoác chống nước “vô tư” cùng bạn chạy xe chẳng lo ướt. Thêm một món quà thiết thực nữa dành tặng sinh nhật bạn trai phải không nào?

 

ao-khoac-chong-nuoc

 

31. Album ảnh


Ắt hẳn trong điện thoại bạn có hàng trăm tấm ảnh we-fie cùng chàng phải không nào? Gợi ý bạn lựa ra khoảng 10 tấm ưng ý nhất để rửa và đặt vào album ảnh tặng chàng. Tỉ mỉ chú thích mô tả thời điểm, hoặc kỷ niệm của từng bức ảnh để cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc của hai người.

 

quà tặng sinh nhật album ảnh


32. Sách hay


Một anh chàng “tinh thông kim cổ” luôn có sức hút và tạo sự uy tín nhất định trong lời nói với bạn gái. Tặng chàng cuốn sách hay kèm thông điệp ý nghĩa giúp chàng làm giàu kiến thức trong các lĩnh vực khởi nghiệp, công nghệ hay tiểu thuyết… từ các cửa hàng Sách Hay, Alphabook, Phương Nam.

 

sach-hay


33. Sổ tay


Sổ tay là vật dụng quan trọng không kém với những chàng trai làm việc văn phòng. Tặng chàng cuốn sổ tay lịch thiệp cùng bút doanh nhân sẽ là vật dùng song hành cùng chàng trên con đường tạo dựng sự nghiệp thành công.

 

so-tay


34. Hoa


Con trai cũng yêu và trân trọng hoa như con gái thôi. Bạn nên chú ý chọn giấy gói hoa “nam tính” một chút nếu có ý định tặng hoa cho chàng dịp sinh nhật nhé.

 

hoa-dep

 

35. Bánh sinh nhật


Bánh sinh nhật là món quà chẳng thể thiếu vào dịp… sinh nhật. Đặt ngay cho chàng chiếc bánh sinh nhật được trang trí theo sở thích hoặc có hương vị sô-cô-la, matcha, vanilla chàng yêu thích ngay nào.

 

banh-sinh-nhat


36. Bữa tối lãng mạn


Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, hoa xinh và âm nhạc du dương đôi khi cũng đã quá đủ đối với chàng. Tận hưởng thời gian bên nhau đôi khi còn đáng trân quý hơn tất cả những món quà xa xỉ nào khác.

 

bua-toi-lang-man


37. Vé xem phim


Sau bữa tối, hai bạn có thể cùng nhau xem phim. Đặt mua vé xem phim từ các cụm rạp CGV bộ phim mà hai bạn cùng thích để cùng nhau thưởng thức nhé.

 

ve-xem-phim


38. Chuyến du lịch ngắn ngày


Lên kế hoạch và tìm hiểu địa điểm du lịch bạn muốn đến cùng chàng, sau đó thông báo cho chàng biết để cả hai cùng sắp xếp công việc trước chuyến đi nhé. Du lịch là cách để hai bạn xích lại gần nhau hơn, đồng thời là dịp để hâm nóng tình cảm, dành cho nhau sự quan tâm cần thiết.

 

chuyen-du-lich-ngan-ngay


39. Quần jeans, quần kaki


Quà tặng bạn trai cũng có thể vô cùng đơn giản như chọn ngay cho chàng mẫu quần jeans năng động hay quần kaki thanh lịch để chàng có thêm lựa chọn trong trang phục công sở. Bạn nên chú ý dáng người và nắm rõ dáng người của bạn trai để mua chính xác kích thước nhé.

 

quan-jean-kaki


40. Quần bơi nam cho bạn thích bơi lội


Con trai thường không chú ý mua một chiếc quần bơi “tử tế” khi đi biển hoặc tắm hồ. Trở thành người bạn gái tinh tế khi chọn cho chàng quần bơi nam tính, đẹp mắt để chàng tự tin khoe vóc dáng. Các mẫu quần bơi mặc đi biển từ thương hiệu Just Cavalli, Frescobol Carioca, hay Macchia J… có chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt sẽ giúp chàng trông thật thu hút dưới ánh nắng.

 

quan-boi-nam-cho-ban-thich-boi-loi

 

>>Đọc thêm bài: tất tần tật những câu tán tỉnh cực dễ thương

 

Nguồn: sưu tầm

 

 

 

  •  

    Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Địa chỉ văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Địa Chỉ Kho  : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo)  : 0902 901 638

    Người đại diện: Nguyễn Văn Vinh

    Tel          : (028) 6257 0030          

    Fax        : (028) 6257 0031

    MST    : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP.HCM

    Email     : sales2.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangmatban.com

    bộ công thương

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:3

    Tổng truy cập:2917501

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll